Friday, January 9, 2015

'Angela Phương Trinh không hiểu tình yêu là gì'

Chuyện tình cảm xen lẫn tiền bạc không rõ ràng giữa nữ diễn viên “Tiểu thư đi học” và bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng đang khiến cô và bạn trai nhận sự chê trách từ khán giả.
'Angela Phương Trinh không hiểu tình yêu là gì'
"Bác sĩ Chiêm đang làm tổn thương Angela Phương Trinh"
Độc giả Huy Kim nhận xét, nếu bác sĩ Chiêm Quốc Thái là người đàn ông bản lĩnh, chín chắn và có tình cảm thật sự dành cho Angela Phương Trinh sẽ bảo vệ người mình yêu trong bất kỳ hoàn cảnh nào và không nỡ làm tổn thương đến cô ấy. Anh cũng đã ở tuổi tứ tuần, thừa kinh nghiệm sống để hiểu rõ mỗi việc làm, hành động của anh mang đến hậu quả như thế nào đối với một cô gái ở tuổi 19 và là người trong giới giải trí.

Lê Hải nhận định, nếu tình cảm của Angela Phương Trinh và bác sĩ thẩm mỹ lớn tuổi vẫn tốt đẹp, anh ta sẽ không đăng cảm xúc trên trang cá nhân để cho tất cả biết họ đang yêu nhau. 41 tuổi, anh thừa biết chắc chắn rằng hành động của mình không dẫn đến kết quả tốt hơn mà gây thêm khó khăn, áp lực cho "bà mẹ nhí".  

Còn Trương Thành Lộc nói, tình yêu không phân biệt tuổi tác nhưng khoảng cách tuổi tác lại chính là mối hiểm họa khôn lường nếu cả hai đến với nhau không suôn sẻ. Bác sĩ Chiêm Quốc Thái có thể yêu thích Angela Phương Trinh thật lòng, nhưng việc anh mong muốn cô ấy rời khỏi showbiz, mỗi ngày gặp nhau, hạn chế các mối quan hệ trong công việc bằng cách cho cô ấy thật nhiều tiền, chu cấp đầy đủ vật chất đã thể hiện sự áp đặt và không tôn trọng sự tự do trong công việc của người yêu.

Trước khi đến với bác sĩ thẩm mỹ, “bà mẹ nhí” đã là người của công chúng, cô ấy thể hiện là người thích được làm việc, cống hiến và đang thay đổi hình ảnh riêng theo hướng tích cực hơn. Vì vậy, theo độc giả Mỹ Nhân, việc một người đàn ông bằng tuổi cha mẹ của Phương Trinh dành tình yêu cho cô ấy nên có sự thấu hiểu và chỉ đường, không phải là sự áp đặt, dễ khiến đôi bên cảm thấy tù túng và không muốn tiếp tục mối quan hệ. Thế nên, Angela Phương Trinh cần có những lựa chọn đúng để không phải hối hận sau này. Cô ấy lựa chọn bác sĩ Chiêm là quyền tự do yêu đương nhưng dễ gặp phải nhiều điều chê trách từ xã hội, dư luận bởi tuổi tác ở khoảng cách cũng nên có sự phù hợp như 7-10 tuổi, còn nhiều hơn chỉ khiến người chịu khổ là phụ nữ.

“Tôi mong Trinh sẽ có tình yêu tốt, tìm cho mình một người nào đó chân thành thật lòng, đừng vì cảm giác tức thời sau này hối hận không kịp. Không nên nghe theo người nào vì tình yêu là một mốc quan trọng trong cuộc đời mỗi người, cũng như việc họ lựa chọn người đàn ông có thể che chở bạn sau này”, Nhân nói.

Bạn Kim cũng nói thêm: “Hành động khôn ngoan nhất của Angela Phương Trinh bây giờ là hãy học cách giữ im lặng, cố gắng làm việc thật chăm chỉ. Tôi nghĩ chỉ có thời gian mới là câu trả lời tốt nhất cho scandal mới này của cô ấy”.  

"Angela Phương Trinh có yêu ai thật lòng chưa?"

Bên cạnh những ý kiến chê trách bác sĩ Chiêm, một số bạn đọc cũng lên án nữ diễn viên 9X. Bạn Tâm Phương nói, đàn ông 40 tuổi hay 100 tuổi nếu gặp một cô gái đẹp vẫn dại khờ. Phương Trinh tuy 19 tuổi nhưng sự trải đời lẫn môi trường giải trí đã đem lại cho cô sự khôn khéo, già dặn nhiều hơn so với tuổi thật. Nếu cô yêu thích hoặc có ý định lâu dài với bác sĩ thẩm mỹ, cô chấp nhận dùng số tiền người yêu cho để mua xe, đồng hồ, hàng hiệu… làm gì?

'Angela Phương Trinh không hiểu tình yêu là gì' - ảnh 1
 Angela Phương Trinh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

“Số tiền bác sĩ Chiêm tặng cho Trinh chẳng phải dăm ba triệu mà là 3 tỷ đồng để mua một chiếc xe, 2 tỷ đồng để sắm chiếc đồng hồ, hàng trăm triệu vào quần áo hàng hiệu lẫn các chuyến du lịch nước ngoài. Tôi nghĩ khoảng cách tuổi tác khiến người đàn ông này mù quáng, muốn dùng cái họ sẵn có để lấy lòng người đẹp, nhận được tình yêu, nhưng cách làm của anh đã sai. Anh vô tình khiến cô gái trẻ rơi vào sự chông chênh, mơ hồ rằng anh yêu cô thật lòng hay chỉ dùng tiền để có được cô. Yêu nhau thật lòng có ai như thế không? Tôi cũng tự hỏi, liệu Angela Phương Trinh có yêu ai thật lòng chưa, để hiểu tình yêu nó thiêng liêng và đáng trân quý như thế nào?”, Phượng bộc bạch. 

Bích Thược cho rằng, Phương Trinh đã yêu người lớn tuổi trước kia, bây giờ cô vấp phải lùm xùm không đáng có với đại gia lớn tuổi cũng khiến bạn đọc này thắc mắc nữ diễn viên và bác sĩ Chiêm có yêu nhau thật sự không hay chỉ là cuộc đổi trao? 

"Lúc trước, Phương Trinh nói cô ấy chỉ 16 tuổi, vẫn còn bé nên bị đại gia lừa dối, nhưng 4 năm sau, vì sao cô ấy vẫn lựa chọn con đường cũ? Tôi cũng nghĩ Trinh không hiểu tình yêu là gì", Thược nhấn mạnh.

Mỗi khi đề cập đến Angela Phương Trinh, độc giả Chánh Võ luôn đặt ra câu hỏi cho riêng mình. 10 năm trước, cô bé với tài năng diễn xuất tuyệt vời đã làm xúc động hàng triệu trái tim khán giả qua bộ phim Mùi ngò gai, bây giờ, nữ diễn viên 9X hiện diện trong mắt công chúng như là một thương hiệu scandal. Mỗi bước chân cô đi, kể cả hành động từ thiện đều luôn có nhiều người dõi theo. Cô ở đâu, làm gì, mua gì, quan hệ với ai đều trở thành tâm điểm. Vậy cô ấy có cảm thấy dễ chịu, vui vẻ không luôn trong tầm ngắm của nhiều người?

"Tôi không thể đặt trọn vẹn mình vào vị trí của Trinh để hiểu một cách đúng đắn nhất về em. Để quên cái 'tôi' to lớn, để nhìn và đưa ra lời phán xét về một người nào là điều hết sức khó khăn vì bản thân tôi cũng không hoàn hảo. Vậy giữa người bình thường và người nổi tiếng ai sẽ cảm thấy dễ chịu, thoải mái, viên mãn hơn trong mọi sinh hoạt thường ngày? Cho nên, ranh giới giữa hạnh phúc hay đau khổ chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Con người rất dễ bị kéo vào vòng xoáy của đồng tiền, để ngăn chặn hoặc làm chậm lại dòng xoáy đó thật sự là một thách thức. Điều tốt nhất trên đời là thứ không thể thấy hoặc chạm vào mà nó chỉ được cảm nhận bằng trái tim", Chánh Võ tâm sự.
Theo Tri thức trực tuyến
 
Copyright © . www.hottiin.com/
Powered by hottiin